THỦ THUẬT

Hướng Dẫn Đặt Cược SEA Games 31 Tại W88

Đại hội Thể thao Đông Nam Á lần thứ 31 được tổ chức tại Việt Nam là cơ hội lớn để người chơi trong nước nhận những phần thưởng hấp dẫn từ nhà cái hàng đầu W88. Vậy đặt cược SEA Games 31 tại W88 như thế nào và có những lựa chọn gì? Hãy tìm hiểu qua bài viết sau nhé!

W88 cung cấp kèo cược cho những bộ môn nào tại SEA Games 31?

Đăng quang tổ chức kỳ SEA Games 31 trong năm nay, Việt Nam đưa ra 40 bộ môn thi đấu với tổng cộng 526 nội dung. Trong đó, hai bộ môn được quan tâm nhất đối với người chơi kèo tại W88 là: Bóng đá và E-sports.

Bóng đá

Ở bộ môn bóng đá, các nội dung thi đấu huy chương bao gồm: Bóng đá nam (6/5 – 22/5), Bóng đá nữ (11/5 – 21/5) và Futsal nam/nữ (10 – 20/5). Trong đó, bóng đá nam thu hút sự quan tâm của người chơi kèo Việt hơn cả, với những trận tranh tài hấp dẫn của các đội U23 Đông Nam Á.

U23 Việt Nam sẽ gặp gỡ U23 Indonesia ở bảng A. Trong khi đó, những kỳ phùng địch thủ của chúng ta như U23 Thái Lan, U23 Malaysia, U23 Singapore sẽ tranh tài ở bảng B. Theo dự đoán của các trang nhận định hàng đầu, nhiều khả năng chúng ta sẽ gặp gỡ U23 Thái Lan trong trận tranh Huy Chương Vàng năm nay.

E-sports

Các trận đấu thể thao điện tử sẽ diễn ra từ ngày 13 – 22/5, bao gồm 8 bộ môn như sau:

  • Liên minh huyền thoại (đồng đội)
  • LMHT: Tốc chiến (nam/ nữ)
  • PUBG Mobile (đồng đội/ cá nhân)
  • Free fire (đồng đội)
  • Đột kích (đồng đội)
  • Mobile Legends (đồng đội)
  • FIFA Online 4 (đồng đội)
  • Liên quân Mobile (đồng đội)

Tất cả những bộ môn E-sports kể trên đều được lên kèo sớm tại W88. Trong đó, những trận kèo thuộc khuôn khổ giải SEA Games 31 đang có mức thưởng hấp dẫn với nhiều loại cược đa dạng.

Ngoài ra, W88 còn cung cấp kèo cược cho những bộ môn khác tại SEA Games 31 như là: Bóng ném (Bóng ném bãi biển); Bóng bàn; Bóng chuyền; Bóng rổ; Bowling; Boxing; Cầu lông; Quần vợt; Golf; Cử tạ; Điền kinh; Đua thuyền; Đua xe đạp; Võ thuật…

Hướng dẫn đặt cược SEA Games 31 tại W88

Hiện tại, W88 đang cung cấp số lượng lớn các sảnh cược thể thao và thể thao điện tử. Để đặt cược nhận thưởng thì người chơi cần chọn đúng sảnh cược và bộ môn mà mình yêu thích theo các bước sau đây:

  1. Đăng ký tài khoản tại link W88 >> Thêm thông tin ngân hàng, bảo mật tài khoản.
  2. Nạp tiền vào tài khoản W88 >> Chuyển tiền vào ví phụ tương ứng với sảnh cược mà bạn định chơi.
  3. Trên thanh menu, chọn mục “THỂ THAO” >> Chọn một trong các sảnh A/ C/ E/ X – Thể thao là những nơi cung cấp kèo cho SEA Games 31.
  4. Chọn bộ môn mà bạn muốn đặt cược >> Chọn các trận thuộc SEA Games 31 >> Chọn kèo và đặt cược.

Trong thời gian diễn ra giải đấu, W88 đang dành nhiều ưu đãi hấp dẫn khi đặt cược SEA Games 31. Đừng qua qua cơ hội nhận thêm thưởng lớn này tại trang “KHUYẾN MÃI” của W88 nhé!

Related Articles

Back to top button